468x60 ads




Tsuki no koibito - Moon lovers - Người tình ánh trăng - 2DVD

Photobucket
Nội dung :

Kimura - Sếp của 1 công ty thiết kế nội thất

Shinohara - nhà thiết kế tài năng với 1 quá khứ tình cảm với Sếp Kimura (thông tin khác nói rằng nhân vật này chưa confirm)

Lâm Chí Linh - một quý cô ngươì Hoa đã khiến Sếp rung động

Kitagawa - một ngươì mẫu xuất thân từ gia đình quý tộc

Matsuda Shota - cấp dươí trung thành của Sếp và có khả năng nói tiếng Hoa

==> Sếp Kimura sẽ có thể phải chọn 1 trong 2 giữa Shinohara và Lâm Chí Linh hoặc người thứ 3


Một số thông tin update về bộ phim.

1. Bộ phim sẽ được dựa trên tiểu thuyết của Michio Shusuke ~ Tiểu thuyết này sẽ được xuất bản vào ngày 30/5 tới . Michio Shusuke là nhà văn chuyên viết các tiểu thuyết về đề tài bí ẩn, trinh thám. Đây là lần đầu tiên ông viết một câu chuyện về tình yêu.

2. Michio viết trên blog của mình là:

Như vậy có lẽ trong 3 người tình ánh trăng, 2 nhân vật chính hơn sẽ do Shinohara và Lâm Chí Linh thủ vai.

3. Kịch tác gia của bộ phim là ASANO TAEKO IKEGAMI JUNYA. Asano từng viết kịch bản cho Love Generation (Kimura Takuya, Matsu Takako), Kamisama Mou Sukoshi dake (Kaneshiro Takeshi, Fukada Kyoko, Nakama Yukie), Last Friends (Nagasawa Masami, Ueno Juri, Eita) và Innocent Love (Horikita Maki)... Ikegami là một trong những kịch tác gia của Ninkyo Helper

4. Đạo diễn Nishitani Hiroshi là đạo diễn của Ninkyo Helper (Fuji TV, 2009), Galileo (Fuji TV, 2007), Tokyo Tower (2006), Engine (2005), Kyumei Byoto 24 Ji 3 (2005), Last Christmas (2004), Shiroi Kyoto (Fuji TV, 2003)

5. Nhà sản xuất Goto Hiroyuki: CHANGE (Fuji TV, 2008), Hanazakari no Kimitachi e (Fuji TV, 2007)

Như vậy không chỉ trang bị một dàn diễn viên "lấy thịt đè người" mà bộ phim còn quy tụ một đội ngũ kịch tác gia, nhà sản xuất và đạo diễn sán giá. Hi vọng bộ phim sẽ thu được thành công đúng như mong đợi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét