468x60 ads




Shiroi Kage - Đèn không hắt bóng - 2DVD


Thông tin phim
Tựa: 白い影
Chủ đề: y khoa, lãng mạn
Kênh truyền hình: TBS
Năm sản xuất: 2001
Diễn viên

* Nakai Masahiro
* Takeuchi Yuko
* Kamikawa Takaya
* Hara Sachie
* Kikukawa Rei
* Konishi Manami
* Ikariya Chosuke
* Shirakawa Kazuko
* Isayama Hiroko
* Yoshizawa Hisashi
* Ichige Yoshie
* Tsugawa Masahiko
* Waki Tomohiro


Giới thiệu

Shiroi Kage dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Watanabe Junichi, đã được dịch ra tiếng Việt là Đèn không hắt bóng, một tiểu thuyết nổi tiếng được yêu thích bởi nhiều độc giả Việt qua bao thế hệ.

Shimura Nobuko là một y tá tận tâm với nghề và mới chuyển đến bệnh viện Gyoda sau khi cô rời bệnh viện cũ vì rắc rối do người bạn học cũ gây ra. Nơi đây cô đã gặp bác sĩ Naoe, một người rất tài năng nhưng lại đối xử có phần tàn nhẫn với các bệnh nhân. Là người thẳng thắn và có phần ngây thơ, Shimura rất bực bội vì những hành vi của bác sĩ Naoe, như đi uống rượu giữa ca trực, nhốt bệnh nhân vào toatlét, v.v. Ngoài ra, bác sĩ Naoe còn có vẻ như là một người không đứng đắn khi anh có quan hệ với rất nhiều phụ nữ. Tuy vậy, có vẻ như bác sĩ Naoe có một bí mật không thể tiết lộ.

Thật ra bí mật của bác sĩ Naoe là gì? Tình cảm của hai người sẽ đi đến đâu khi vây quanh bác sĩ Naoe có bao nhiêu người phụ nữ? Tất cả đều được thể hiện một cách tinh tế qua sự diễn xuất tự nhiên của Nakai Masahiro và Takeuchi Yuko.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét