468x60 ads




Ryusei no Kizuna - Định mệnh sao băng - 2DVD

Title: 流星の絆
Title (romaji): Ryusei no Kizuna
Also known as: Ties of Shooting Stars
Format: Renzoku
Genre: Suspense, bonds, comedy
Episodes: 10
Viewership ratings: 16.3 (Kanto)
Broadcast network: TBS
Broadcast period: 2008-Oct-17 to 2008-Dec-19
Air time: Friday 22:00
Theme song: Beautiful Days by Arashi
Insert song: ORION by Nakashima Mika



Hãy tưởng tượng bạn là một cậu nhóc 11 tuổi, bỗng một ngày phát hiện ba mẹ mình bị giết ngay trong ngôi nhà mình, máu vương vãi khắp nơi. Và bạn phải kể với cảnh sát cảnh tượng đó hàng chục lần. Sau đó, bạn phải nói với đứa em 6 tuổi về những chuyện xảy ra. 11 tuổi, bạn phải gánh vác trách nhiệm nặng nề là chăm sóc các em mình.


Đó là những gì Ariake Koichi, nhân vật chính của tiểu thuyết đã phải trải qua. Sau khi trải qua tai nạn khủng khiếp đó, mối ràng buộc giữa anh em họ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Họ vất vả đấu tranh để tồn tại, trở thành những tên lừa đảo. Và sau 14 năm, họ vẫn không thể tha thứ cho kẻ đã giết cha mẹ mình. Và đến một ngày, họ gặp lại kẻ đó...


Xin được trân trọng giới thiệu với các bạn Vietsub bộ phim truyền hình Ryusei no Kizuna.

Nghe đoạn giới thiệu trên, các bạn có thể nghĩ đây là một bộ phim khá nghiêm túc, gay cấn và tốn nhiều nước mắt. Điều đó cũng không sai, nhưng bên cạnh đó, bộ phim còn được kết hợp với các yếu tố hài hước, gây cười. Bao trùm cả bộ phim không phải là không khí đau buồn, u uất của những người có tuổi thơ bất hạnh mà là một không khí ấm áp của tình anh em. Đó cũng là lý do bài hát chủ đề của phim mang tên Beautiful Days ^^.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét