468x60 ads




Suna no utsuwa - 2DVD


Title (romaji): Suna no UtsuwaAlso known as: Vessel of SandEpisodes: 11Viewership ratings: 19.6%Broadcast network: TBSBroadcast period: 2004-Jan-18 to 2004-Mar-28Theme song: Yasashii Kisu wo Shite by Dreams Come True
thêm thông tin diễn viên cho những ai quan tâm về diễn viên phim:- Nakai Masahiro: ngoài vai trò diễn viên, còn là người dẫn chương trình nổi tiếng hàng đầu, đã từng dẫn chương trình tại Kouhaku, cũng là người dẫn chương trình cho Utaban. Anh là thành viên của nhóm nhạc 5 người SMAP. Các phim nổi tiếng của anh có Shiroi Kage (truyền hình), và Watashi wa Kai ni Naritai (điện ảnh).- Matsuyuki Yasuko: đã là một diễn viên rất nổi tiếng từ rất lâu, gần đây chị xuất hiện trong phim truyền hình Mother . Ngoài ra, các phim khác được biết đến nhiều của chị có Mayonaka no ame(truyền hình), và Hula girls (điện ảnh).- Watanabe Ken: diễn viên được biết đến nhiều với phim The Last Samurai do Hollywood sản xuất, ngoài ra, anh còn nhận được giải thưởng Japan Academy Prize hai lần (giải thưởng điện ảnh cao nhất của Nhật) với Ashita no kioku (Ký ức của ngày mai) và Shizumanu Taiyou.
Giải thưởng
40th Television Drama Academy Awards: Nam diễn viên chính xuất sắc (Nakai Masahiro)40th Television Drama Academy Awards: Nam diễn viên phụ xuất sắc (Watanabe Ken)40th Television Drama Academy Awards: Âm nhạc xuất sắc7th Nikkan Sports Drama Grand Prix: Phim truyền hình xuất sắc7th Nikkan Sports Drama Grand Prix: Nam diễn viên chính xuất sắc (Nakai Masahiro)
Nội dung:
Waga Eiryo là một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng. Anh đang ở trên đỉnh cao của danh vọng, khi một người quen trong quá khứ, Miki Kenichi đến gặp anh. Lỡ tay đả thương ông ta, anh đã giết ông bịt đầu mối để che giấu quá khứ của mình. Ngay sau khi gây án, anh gặp phải Naruse Asami (Matsuyuki Yasuko), một nữ diễn viên kịch nói với cuộc đời long đong lận đận không khác Waga là mấy. Anh lấy hết dũng khí bình tĩnh rời khỏi hiện trường vụ án. Hai thám tử Imanishi Shuichiro và Yoshimura Masaya theo dõi vụ án này nhưng không có manh mối gì. Thật ra Waga đã từng có quá khứ ra sao, và vì sao lại phải che giấu quá khứ của mình?
Sau đó, vì những cuộc gặp tình cờ, Waga và Naruse - với sự đồng cảm kỳ lạ giữa họ - bắt đầu yêu nhau, thế nhưng với quá khứ dai dẳng đeo bám, cả hai sẽ ra sao? Thật ra Waga là con người như thế nào, và cuối cùng, anh ta có phải đền tội - và có thể nào tìm thấy niềm an ủi cho cuộc đời bị bóng đêm giăng phủ của mình?
*Nói thêm: Suna no utsuwa, hơn là một phim trinh thám, là phim tâm lý - xã hội, đào sâu vào tâm lý của một người cố gắng đấu tranh để thoát khỏi quá khứ với tương lai xán lạn trước mắt, và cố gắng che giấu đi quá khứ đó bằng cách tạo hẳn ra một bản ngã mới, nhưng cuối cùng vẫn bị số phận đeo đuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét