468x60 ads




Sunao ni Narenakute - Hard to say I ♥ U - 2DVD

Photobucket

Đã bao giờ bạn thấy cô đơn vì không thể tìm được một người thân để tâm sự? Cuộc sống hiện đại dường như đã khiến con người ngày càng xa nhau. Các mạng xã hội như 4rum, facebook, blog, twitter có lẽ đã ra đời để bắt kịp xu hướng đó.

Sunao ni Narenakute là câu chuyện kể về tình yêu, tình bạn, những ước mơ, khát vọng sống của 5 người bạn trẻ. Gặp nhau thông qua twitter, 5 người bạn trẻ này đã bắt đầu bằng cách ngụy trang một hình ảnh tươi sáng cho bản thân mình. Không thể thành thật, họ không tiết lộ hình ảnh con người thật của mình, cuộc sống với bao điều rắc rối. Tuy nhiên, nhiều sự kiện đã xảy ra, và dần hình thành lên tình bạn và tình yêu "thực" giữa năm con người đó, giúp họ vượt lên những khó khăn trong cuộc sống.

Diễn biến: Haru là một giáo viên trung học, tên thật là Mizuno Tsukiko (Juri Ueno) đến Shibuya để gặp những người bạn mà mình quen trên mạng. Mặc dù chưa từng gặp mặt, đây là những người có vai trò quan trọng trong số những "twitter friends" của Haru. Bạn thân nhất của Haru là Nishimura (Megumi Seki) cũng đến cùng. Khi họ đến quán cafe của buổi gặp mặt, Rinta (Tamayama Tetsuji) và Doctor (Jejung) đã đợi ở đó. Tuy nhiên, Haru lại bị cuốn hút bởi người đàn ông đến sau cùng. Người đàn ông đó cô đã từng bắt gặp cãi lộn trên đường phố. "Người tệ hại/anh chàng xấu xa" đó là Nakaji (Eita)…

THÔNG TIN CHI TIẾT

* Tên phim: 素直になれなくて
* Tên phim (romaji): Sunao ni Narenakute
* Tagline: Hard to say I love you
* Thể loại: Renzoku
* Đề tài: Drama
* Kênh phát sóng: Fuji TV
* Thời kỳ phát sóng: 15/4/2010
* Ngày phát sóng: 10 giờ tối thứ 5
* Theme song: Hard to say I love you ~Ii Dasenakute~ by WEAVER
* Insert song: Sunao ni Narenakute by Sugawara Sayuri

DIỄN VIÊN

* Eita trong vai Nakajima Keisuke/"Nakaji"
* Ueno Juri trong vai Mizuno Tsukiko/"Haru"
* Seki Megumi trong vai Nishimura Hikaru/"Peach"
* Tamayama Tetsuji trong vai Ichihara Kaoru/"Linda"
* Hero JaeJoong trong vai Park Seonsu/"Doctor"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét