468x60 ads




Sora Kara Furu Ichioku no Hoshi - NHỮNG ÁNH SAO RƠI - 2DVD

Thông tin phim:

Tên phim: 空から降る一億の星 (Romaji: Sora Kara Furu Ichioku no Hoshi)
Tên phim (Tiếng anh): One Million Stars Falling from the Sky / The Smile Has Left Your Eyes
Thể loại: Mystery, Thriller, Romance
Thời lượng: 11 tập
Rating trung bình: 22.26% (tập thấp nhất: 18,9% - tập cao nhất: 27%)
Đài: Fuji TV
Thời gian phát sóng: từ 15/4/2002 đến 24/6/2002
Thời gian: 9 giờ tối thứ 2
Theme song: Smile - Elvis Costello
Diễn viên: Akashiya Sanma, Kimura Takuya, Fukatsu Eri…
Các giải thưởng: Best Drama, Best Actor, Best Screenwriter…

Giới thiệu phim:

“Khi còn nhỏ, là tình yêu con người… rồi khi lớn lên, là tình yêu đối với phụ nữ. Những thứ như vậy tôi đều không cảm nhận được”. Ryo, luôn là một trái tim lạnh giá như thế. Với anh, việc sống trên đời này chỉ như một trò chơi. Lừa gạt người khác, đùa giỡn với họ… Kể cả khi họ chết đi, anh cũng không thấy buồn bã.

Nhưng “Như con chim trong lồng mong ước chạm trời xanh, những người mà trái tim càng khóa chặt thì lại càng mong được yêu thương nhiều hơn nữa”, bầu trời xanh của cô gái Yuko “trong sáng”, “đáng yêu” đã cuốn lấy anh từ lúc nào không biết.

Lần đầu tiên, anh biết yêu một người. Lần đầu tiên, anh biết hạnh phúc vì một người. Và, lần đầu tiên, anh biết… thế nào là đau.

Câu chuyện lẽ ra không nên bắt đầu. Nhưng nó đã bắt đầu.
Quá khứ của 25 năm trước. Thanh tra Kanzo – Ryo – Yuko sẽ như thế nào khi đối diện với hiện tại của 25 năm sau? Bao mối hoài nghi, những câu hỏi không lời đáp, vết sẹo bỏng, ánh mắt của loài quỷ dữ… tất cả đều trộn lẫn vào nhau, 1 chút u tối, 1 chút ám ảnh, 1 chút day dứt không nguôi…

Và có lẽ, dù bầu trời kia có muôn triệu ánh sao ấm áp thì dường như “Sora Kara Furu Ichioku no Hoshi” – vẫn như là, bi kịch của những nỗi cô đơn...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét