468x60 ads




Giới thiệu shop


Bạn đã từng vô cùng yêu thích truyện tranh Nhật Bản như "Con nhà giàu", "Hana Kimi" , “Thám tử lừng danh Conan”… nhưng lại chưa từng biết rằng chính đất nước bản xứ Nhật Bản cũng thực hiện những bộ phim này thành các Live Action, và hãy điểm qua các nhận xét của những người đã xem live action và drama Nhật Bản:
" Đơn giản là nó hay, đề tài sâu rộng, ít bị bão hòa và trùng lặp.” by kei_itsumo
drama Nhật ngắn, chỉ có 10 đến 12 tập, nên xúc tích, cô đọng, tiết tấu khá nhanh và hấp dẫn.” By Lạc Lạc

Ban đầu tớ xem film Nhật vì tớ học tiếng Nhật. Nhưng xem rùi thì không dứt ra được .” – Namida 89

Phim Nhật ngắn nhưng mỗi tập được đầu tư kỹ càng, ko có gì là thừa . Dù là chuyển thể từ manga thì cũng khiến ai đã đọc manga rùi xem lại vẫn thấy thích.”Amber

Trước kia tớ vốn chỉ coi Nhật Bản là 1 cường quốc về Manga thôi, chứ thực ra phim ảnh thì "có ra cái quái gì đâu", bây giờ nghĩ lại, mình quả là ếch ngồi đáy giếng!” - ♥ Tiểu Đức Tử ♥



Nhưng có lẽ, bất cứ lời bình luận nào cũng không bằng chính bạn xem và cảm nhận nó. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn xem một vài bộ phim cho mình?
Với mục tiêu quảng bá rộng phim Nhật trong cộng đồng Việt yêu mến quốc gia Nhật Bản, tớ lập web để rao bán phim Nhật. Shop tớ có thể cung cấp đầy đủ các thể loại đĩa phù hợp với nhu cầu của bạn và bạn ko thể tìm thấy ở các tiệm đĩa khác chỉ với giá 25k/DVD



Quá rẻ phải không nào? Vậy thì bạn hãy nhanh chân liên lạc với tớ theo số điện thoại: 0923045188 hoặc YM: cun_dvd để đặt đĩa đi chứ. Bạn sẽ còn được tớ tư vẫn miễn phí nên coi bộ phim nào phù hợp với sở thích coi phim của mình.
Một số hóa đơn gửi hàng từ CUNshop:





2 nhận xét:

{ Unknown } at: lúc 11:43 2 tháng 7, 2014 nói...

có giao hàng tận nơi k pn

{ Unknown } at: lúc 19:26 30 tháng 1, 2017 nói...

Ban oi . DVD co phu de tieng Nhat hok ban. Minh moi hoc tieng nhat nen muon vua nghe vua doc phu de.... Cam on ban

Đăng nhận xét