468x60 ads




Long Love Letter - Phòng học trôi dạt - 2 DVD


Long Love Letter

* Tên phim (English): Long Love Letter / 漂流教室 / Drifting Classroom/Phòng học trôi dạt
* Thể loại: nhân văn, lãng mạn
* Số tập: 11
* Ratings bình quân: 16.3
* Đài phát sóng: Fuji TV
* Thời gian phát sóng: 09-01-2002 đến 20-03-2002
* Giờ phát sóng: 21:00 tối thứ tư
* Bài hát chủ đề: Loveland Island trình bày bởi Yamashita Tatsuro

:: Diễn viên ::

* Tokiwa Takako vai Misaki Yuka
* Kubozuka Yosuke vai Asami Akio
* Yamada Takayuki vai Takamatsu Sho
* Yamashita Tomohisa vai Otomo Tadashi
* Nakajima Hiromi vai Sekiya Noriko
* Suzuki Emi vai Kamo Midori
* Karina vai Maioka Azusa



Nội dung:

Một thành phố yên bình, lấy bối cảnh tại 1 trường trung học, Akio Asami, một thầy giáo, đang kể về chuyện tình ngày xưa của mình với một cô gái,Misaki Yuka, mà sau đó họ đã mất liên lạc với nhau vì 1 tai nạn nhỏ. Bất ngờ, một năm sau tai nạn đó, họ lại gặp nhau trong 1 tình huống dở khóc dở cười.

Ngày 7, tháng 1, ngay sau khi năm mới bắt đầu. Một lớp học thêm tăng cường cho những học sinh không thể theo được đúng chương trình giảng dạy trên lớp chính khoá được tổ chức. Họ lại gặp nhau một lần nữa và nổ ra 1 cuộc tranh cãi.

Bất ngờ lúc đó xảy ra một trận động đất rung chuyển cả ngôi trường. Trước mắt họ là 1 bãi đất hoang tàn, vắng lặng. Chuyện gì đang xảy ra? Hai người họ đang phải đối diện với điều gì?

Chỉ có duy nhất ngày hôm nay bạn có thể nói xin lỗi, cảm ơn, và nói lời yêu. Bạn phải sống hết mình cho hôm nay, bởi bạn chẳng thể biết được ngày mai sẽ ra sao, điều gì sẽ xảy đến với bạn. Bạn phải đấu tranh vì sự sống còn, phải đối diện với sự xấu xa, hèn nhát, ích kỉ của con người.

Bộ phim cũng là lời cảnh báo về vấn đề môi trường, rằng sự tàn phá của con người đã ảnh hưởng như thế nào tới thế hệ sau đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét