468x60 ads




Densha Otoko - Chàng trai tàu điện - 2 DVD

Densha Otoko - Chàng trai tàu điện



Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội.

Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Với một Otaku, anh ta chỉ thực sự là chính mình khi ở trong thế giới ảo với game, anime, manga và internet. Vì thế, việc quen được một cô gái xinh đẹp, nhà giàu ngoài đời thực đúng là một giấc mơ. Tối hôm đó, Densha đã kể lại chuyện của mình trên mạng để được các bạn giúp đỡ.

Bạn trên mạng của Densha xuất thân từ nhiều thành phần trong xã hội: lập trình viên, nội trợ, thất tình, và trong số đó cũng có nhiều người là những otaku khác,... nhưng đều giống nhau ở chỗ : mất phương hướng trong một xã hội tất bật và nhộn nhịp. Họ thấy ở Densha một sự đồng cảm, vì giấc mơ của Densha cũng là giấc mơ đa phần trong bọn họ. Họ đã tự nguyện giúp đỡ Densha tìm cách vươn tới giấc mơ của mình.

Dựa trên 1 câu chuyện có thật, sau đó đã được xuất bản thành tiểu thuyết, Densha Otoko đã đem lại cảm hứng cho nhiều người trong XH Nhật Bản.

Diễn viên chính:

Ito Misaki vai Aoyama Saori

Ito Atsushi vai Yamada Tsuyoshi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét