468x60 ads




Binbo Danshi - 2 DVD



Người ta có 3 lý do để mượn nợ.
1) Trả nợ
2) Thu nhập kém
3) Bài bạc.

Koyama Kazumi – cho đến một ngày đẹp trời, bỗng nhận ra mình nợ đến 1 triệu yen. Mà lạ lùng thay cả 3 lý do trên đều không đúng. Vậy tại sao gã phải mượn nợ? Vì bạn bè!

“Vũ khí của tôi là gì?
Vũ khí của tôi chính là bạn bè »

Kazumi đã tự tin nói như thế. Nhưng thật ra, gánh nặng của anh ta chẳng phải cũng từ bạn bè đó sao ?

Chàng đẹp trai không biết nói không … phải lao vào một thử thách với tay trùm cho vay nặng lãi để tìm cách trả món nợ khổng lồ của mình.

Một gã vừa gàn vừa ngốc - thiên hạ ngán ngẩm, thiên hạ không hiểu nổi. Nhưng thiên hạ vẫn muốn dựa vào gã. Thiên hạ vẫn muốn tin gã. Đằng sau cái đầu xù tổ quạ, cặp mắt đỏ ké và cái miệng to tròn mở rộng hết sức baka, thật ra gã có sức mạnh gì tập hợp mọi người quanh mình ?

Hãy thử một lần, khám phá điều kỳ diệu của Kazumi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét