468x60 ads




Hungry - 2 DVD




Nội dung:

Mukai đóng vai Eisuke, một tay bass cũ của một ban nhạc rock người đã từ bỏ ước mơ âm nhạc của mình để thực hiện công việc truyền thống gia đình ở nhà hàng Pháp. Bộ phim sẽ liên quan đến một mối tình tay ba của Kuninaka cùng Takimoto và Eisuke.
Kuninaka đã được chọn vào vai  Mariai, làm việc tại một ngân hàng. Cô ấy bị sốc khi biết rằng Mukai đã từ bỏ âm nhạc của mình để cống hiến mình cho nhà hàng. Takimoto vào vai một sinh viên đại học 20 tuổi tên là Chie xuất thân từ một gia đình nông dân. Mặc dù cô ban đầu đã có một ấn tượng xấu về Eisuke, nhưng cô bắt đầu phát triển tình cảm với Eisuke sau khi nếm nấu ăn của mình. 



  • Title: ハングリー!
  • Title (English): Hungry!
  • Format: Renzoku
  • Genre: Food, romance
  • Episodes: 11
  • Broadcast network: Fuji TV
  • Broadcast period: 2012-01-10 to 2012-03-20
  • Air time: Tuesday 22:00
  • Theme song: ROCK ME BABY by THE BAWDIES
  • Insert songs: Mayonaka no Hidamari by Yasuta Nao; HUNGRY by THE BAWDIES

Diễn viên:

Mukai Osamu vai Yamate Eisuke
Takimoto Miori vai Okusu Chie
Kuninaka Ryoko vai Tachibana Maria
Tsukamoto Takashi vai Sumiyoshi Kenta
Miura Shohei vai Hiratsuka Taku
Kawabata Kaname  vai Fujisawa Tsuyoshi
Sato Shori  vai Okusu Sasuke
Inagaki Goro vai Aso Tokio
Suzuki Sawa vai Shirayama Yuki
Katagiri Hairi vai Ebina Chikako
Miyaji Mao vai Izumi Kana
Ishiguro Hideo vai Kashiwagi Ippei
Tayama Ryosei vai Higashi Norio
Hayashi Tantan vai Totsuka An
Yamashita Rio vai Takagi Nana
Hashimoto Jun vai Okusu Yoshiaki
Katahira Nagisa vai Yamate Hanako
Osugi Ren vai Yamate Taro

1 nhận xét:

{ Unknown } at: lúc 22:48 22 tháng 8, 2016 nói...

Môt bộ phim được chuyển thể từ game bom tấn Warcraft mà biết bao fan hâm mộ đang chờ đón và giờ nó đã xuất xuất bản, phim World Of Warcraft , với nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế giới người và quỷ.
Bạn muốn xem những bộ phim hành động hay, chúng tôi cũng vậy, thể loại hành động luôn được khán giả đón xem nhiều nhất, năm 2016 sẽ xuất hiện những bộ phim bom tấn về hành động.
Thể loại tình cảm mới dành cho khán giả với tự đề Tu Be Cong De Yeu Cau sẽ mang đến cho các bạn về tình yêu đầy trong sáng và thanh mai trúc mã.
Thể loại khoa học viễn tưởng Phim spider man 2017 đã được phá cách với kịch bản gốc khác hoàn toàn, kể về chàng trai peter hài hước và hay thích khám phá, vô tình bị thay đổi AND và cậu có khả năng như nhện. Khi biết mình có có sức mạnh, cậu tiếp tục hành trình giải cứu thế giới.
Đây là bộ phim được đánh giá hay nhất 2016 cho thể loại kinh dị, vậy phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại nào khiến cho khán giả phải khiếp sợ, xin giới thiệu phim Lights Out được sản xuất 2016.

Đăng nhận xét